หน้าหลัก
ITA
LPA
ประกาศจากระบบ e-GP
ประกาศจากระบบ e-GP ในเครือข่าย
องค์การบริหารส่วนตำบลกะฮาด ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายคุกกี้
ยอมรับ
หน้าหลัก
หน้าหลัก
ข้อมูล
หน่วยงาน
ข้อมูล
หน่วยงาน
บุคลากร
บุคลากร
การบริหาร
บุคคล
การบริหาร
บุคคล
ข่าวสาร
ข่าวสาร
แผน
แผน
รายงาน
รายงาน
ระเบียบ
ระเบียบ
บริการ
ประชาชน
บริการ
ประชาชน
องค์การบริหารส่วนตำบล
กะฮาด
 
 
การส่งเสริมความโปร่งใสและป้องกันการทุจริตภายในหน่วยงาน
 
  ยกเลิกการค้นหา
 
รายงานบันทึกโครงการกิจกรรมมาตรการแผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริตเพื่อยกระดับคุณธรรมและความโปร่งใสขององค์การบริการบริหารส่วนตำบลกะฮาด (2566 - 2567) ประจำปีงบประมาณ 2537 [ 4 เม.ย. 2567 ]  อ่าน : 0  
 
รายงานสถิติการร้องเรียนร้องทุกข์/ศูนย์รับเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ องค์การบริหารส่วนตำบลกะฮาด ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 [ 12 มี.ค. 2567 ]  อ่าน : 6  
 
การประเมินความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบ [ 8 มี.ค. 2567 ]  อ่าน : 7  
 
ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลกะฮาด เรื่อง เผยแพร่ปฏิบัติการป้องกันการทุจริต ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567 [ 8 ธ.ค. 2566 ]  อ่าน : 3  
 
ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลกะฮาด เรื่อง มาตรการในการสร้างจิตสำนึกและความตระหนักแก่บุคลากรทั้งผู้บริหารท้องถิ่น สมาชิกสภาท้องถิ่น และข้าราชการองกรปกครองส่วนท้องถิ่น พ.ศ.2567 [ 3 พ.ย. 2566 ]  อ่าน : 15  
 
แบบสรุปรายงานการรับของขวัญของกำนัล No Gift Policy จากการปฏิบัติหน้าที่ [ 27 ต.ค. 2566 ]  อ่าน : 38  
 
รายงานข้อมูลสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 [ 9 ต.ค. 2566 ]  อ่าน : 6  
 
รายงานการวิเคราะห์ผลการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินการ ของหน่วยงานภาครัฐ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 ขององค์การบริหารส่วนตำบลกะฮาด [ 31 ส.ค. 2566 ]  อ่าน : 47  
 
ข้อ 42การวิเคราะห์ผลการประเมินคุณธรรม อบต.กะฮาด [ 31 ส.ค. 2566 ]  อ่าน : 59  
 
บันทึกการวิเคราะห์ ITA 2566 [ 31 ส.ค. 2566 ]  อ่าน : 34  
 
รายงานการวิเคราะห์ผลการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใส [ 27 เม.ย. 2566 ]  อ่าน : 79  
 
รายงานการขับเคลื่อนจริยธรรม ประจำปีงบประมาณ 2566 [ 27 เม.ย. 2566 ]  อ่าน : 63  
 
แนวทางการประพฤติตนทางจริยธรรม ตามมาตรฐานทางจริยธรรมสำหรับเจ้าหน้าที่ของรัฐ [ 27 เม.ย. 2566 ]  อ่าน : 67  
 
รายงานการดำเนินการตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมแะความโปร่งใสถายในหน่วยงาน ประจำปีงประมาณ พ.ศ.2566 รอบ 6 เดือน [ 27 เม.ย. 2566 ]  อ่าน : 80  
 
ผลการดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริต ของ อบต.กะฮาด ประจำปีงบประมาณ 2566 (รอบ 6 เดือน) [ 26 เม.ย. 2566 ]  อ่าน : 72  
 
รายงานผลตามนโยบาย No Gift Policy (รอบ 6 เดือน) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 [ 25 เม.ย. 2566 ]  อ่าน : 68  
 
ประกาศเจตนารมณ์. เรื่อง สุจริต โปร่งใส องค์การบริการส่วนตำบลกะฮาด ใสสะอาด 2566 และ งดรับ งดให้ ของขวัญ ของกานัลทุกชนิดจากการปฏิบัติหน้าที่ No Gift Policy [ 24 เม.ย. 2566 ]  อ่าน : 69  
 
รายงานผลการติดตามและประเมินผลแผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 รอบ 6 เดือน [ 14 เม.ย. 2566 ]  อ่าน : 65  
 
การจัดทำแนวปฏิบัติ Dos _ Dont อบต.กะฮาด [ 12 เม.ย. 2566 ]  อ่าน : 107  
 
คำสั่งจริยธรรม [ 17 ก.พ. 2566 ]  อ่าน : 122  
 
(1)    2    3    
 
 
 
ศูนย์ดำรงธรรม รับเรื่อง
ร้องเรียนร้องทุกข์
 
คู่มือประชาชน
เอกสาร แบบฟอร์ม
สำหรับติดต่อราชการ
 
SOLUTION
เว็บไซต์เพื่อท้องถิ่นไทย
 
Link
  ที่น่าสนใจ
 
   
องค์การบริหารส่วนตำบลกะฮาด
Kahad Subdistrict Administrative Organization
 
   
 
 
 
 
 
     
 
 
 
 
องค์การบริหารส่วนตำบลกะฮาด อำเภอเนินสง่า จังหวัดชัยภูมิ 36130
โทรศัพท์ : 044-100-780 โทรสาร : 044-100-780
สงวนลิขสิทธิ์ พ.ศ.2551 ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ 2537 องค์การบริหารส่วนตำบลกะฮาด
รับเรื่องร้องเรียน
นายกองค์การบริหารส่วนตำบลกะฮาด
รับเรื่องร้องเรียน
โทร : 081-997-5668
รับเรื่องร้องเรียน
ปลัดองค์การบริหารส่วนตำบลกะฮาด
รับเรื่องร้องเรียน
โทร : ....................
จำนวนผู้เข้าชม 1,001,055 เริ่มนับ 4 พ.ย. 2564
จัดทำโดย : NAXsolution.com
นโยบายเว็บไซต์ | นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล | นโยบายการรักษาความมั่นคงปลอดภัยเว็บไซต์ | นโยบายคุกกี้ | แผนผังเว็บไซต์
Version ขั้นต่ำของ Browser IE9 / Firefox 3.5 / Chrome / Safari4 / Opera10